Lỗi không tìm thấy trang

Xin lỗi, chúng tôi không tìm thấy kết quả nào phù hợp. Xin vui lòng quay lại trang chủ

Về trang chủ

Mở đầu bằng một đoạn độc tấu violon cực kỳ ấn tượng, Untouched là sự pha trộn pop-rock với chất teen pop rất hoàn hảo. Album Hook Me Up, điển hình là single Untouched thể hiện rõ nhất phong cách âm nhạc của ứng viên đến từ Úc này.

Chỉ mới thành lập 3 năm (2005) nên thành công này nằm ngoài mong ước của The Veronicas. Những tiết mục biểu diễn của The Veronicas luôn được khuấy động bằng những giai điệu mạnh mẽ đậm chất rock. Dẫu vậy, khán giả của The Veronicas không bị khu biệt thành một nhóm riêng biệt. Bởi ngoài sự mạnh mẽ, cuồng nhiệt của rock, âm nhạc của The Veronicas còn phủ một màu sắc teen pop nhẹ nhàng, dễ nghe. Sự phối hợp nhuần nhuyễn đó đã giúp The Veronicas thành công ngay khi phát hành album đầu tay: The secret life of. Album ra mắt có tới 5 single ăn khách, trong đó, 3 single nằm trong top đầu bảng xếp hạng âm nhạc Úc. Không chỉ vậy, album này còn mang về cho The Veronicas giải thưởng ARIA (giải thưởng âm nhạc tại Úc). Đặc biệt, trong album Hook Me Up phát hành vào cuối năm 2007, cái tên The Veronicas thật sự trở thành thương hiệu đáng chú ý trong một thế giới âm nhạc đầy tài năng như hiện nay. Thành công này là điểm khởi đầu hoàn hảo cho những dự án tấn công thị trường âm nhạc thế giới của The Veronicas. Phát hành Hook Me Up tại thị trường Mỹ rồi xuất hiện trong phim truyền hình The suite life Zack & Cody, The Veronicas thực sự trở thành một phần không thể thiếu của thị trường âm nhạc thế giới. Đề cử tại giải VMAs năm nay là một minh chứng rõ nét.

Sau những thành công của những cặp song ca đình đám trước đây như M2M, t.AT.u, thị trường âm nhạc thế giới chuẩn bị đón chào thêm một cặp song ca mới đầy tài năng: The Veronicas.

Theo đó, tiền đạo 21 tuổi cảm thấy hứng thú với việc gia nhập đội bóng cùng thành phố của MU là Man City. Haaland cho rằng được làm việc với Pep Guardiola sẽ là bước tiến lớn đưa sự nghiệp của anh lên tầm cao mới.tải vn123Tuy nhiên, 10 phút sau đó The Blues đã để cho đội chủ nhà tìm được bàn gỡ hòa nhờ công Willy Boly. Thế trận diễn ra sau đó giằng co giữa đôi bên cho đến hết hiệp 1. 
icon icon
popup

Số lượng:

Tổng tiền: